loading...

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

โลกลอดเลนส์ : ชมภาพสวยๆแปลกๆแบบนี้ก็มีด้วย

04:05


เคนตัวเป็นๆ - ผู้ชายเข้าไปอยู่ในกล่องของเล่นจำลองขนาดใหญ่ที่วางอยู่กลางเมืองโลซานน์ แทนตุ๊กตาหนุ่มเคน คู่หมั้นของตุ๊กตาบาร์บี้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของการประท้วงบริษัทแมทเทล ผู้ผลิตของเล่น โดยกลุ่มเอ็นจีโอโซลลิดาร์สวิตเซอร์แลนด์ เพื่อเรียกร้องบริษัทรับประกันสภาพการจ้างงานภายในโรงงานในจีนและบริษัทรับช่วงสัญญาต่างๆ

loading...


อะไรเอ่ยบินได้ - มนุษย์ไอพ่น "เจ็ตแมน" อีฟส์ รอสซี บินใกล้กับฝูงบินลาปาตรูอีเยอเดอฟรองซ์ของกองทัพอากาศฝรั่งเศส




วอร์มอัพ - สมาชิกทีมเชียร์ลีดเดอร์อบอุ่นร่างกาย ระหว่างเข้าร่วมการแข่งขันชิงชนะเลิศเชียร์ลีดดิ้งนักเรียนรัสเซีย ที่กรุงมอสโก

loading...


แฝดสยาม - เด็กแฝดสยาม 2 หัวชาวปาเลสไตน์ อายุ 1 วัน นอนในตู้อบที่แผนกเนิร์สเซอรีของโรงพยาบาลอัลชีฟาในกาซาซิตี ของปาเลสไตน์ เด็กน้อยถือกำเนิดเมื่อวันที่ 22 พ.ย.2559




พ่อลูกผูกพัน - ยีราฟมาไซพ่อลูกคลอเคลียกันภายในสวนสัตว์ลอสแองเจลิส ลูกยีราฟเพศเมียอายุ 2 ขวบตัวนี้ยังไม่ได้รับการตั้งชื่อ เกิดมามีน้ำหนัก 130 ปอนด์ สูงไม่ถึง 6 ฟุต ยีราฟพันธุ์มาไซเป็นยีราฟตัวใหญ่ที่สุดใน 9 ซับสปีชีส์ของยีราฟแอฟริกา


ไดโนก็มา - บอลลูนยักษ์รูปตุ๊กตาไดโน เคลื่อนผ่านถนนซิกธ์อเวนิวของนิวยอร์กซิตี โดยเป็นส่วนหนึ่งของขบวนพาเหรดวันขอบคุณพระเจ้าประจำปีของห้างเมซีส์เมื่อวันที่ 24 พ.ย.2559 ปีนี้จัดเป็นปีที่ 90 แล้ว.
www.thaipost.net

online