loading...

วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2559

“โตโน่-ฮั่น”ร่วมวิ่งกับ”ตูน”ช่วงบ่ายนี้ที่หัวหิน ยอดเงินบริจาคใกล้ 20 ล้านแล้ว

22:15


เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 5 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตูน บอดี้สแลม นักร้องชื่อดัง พร้อมทีมวิ่งโครงการวิ่งการกุศล #ก้าวคนละก้าว เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้โรงพยาบาลบางสะพาน อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยเริ่มต้นออกวิ่งตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา รวมระยะทาง 400 กิโลเมตร โดยได้สรุปยอดบริจาคเมื่อคืนวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมาพบว่ามียอดบริจาครวมทุกช่องทางแล้ว 19 ล้านบาท


loading...
ช่วงเช้าวันนี้ ตูน บอดี้สแสม มีเพื่อนศิลปินร่วมวิ่งการกุศลด้วย ได้แก่ บอย Lomosonic, เดย์ Thaitanium และหนุ่ม KALA โดยออกวิ่งจากปั๊มเชลล์มุ่งหน้าอุทยานสิริธร อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ระยะทาง 10.5 กิโลเมตร จากนั้นออกเดินทางจากอุทยานสิริธรผ่านอุโมงค์สนามบินหัวหิน เข้าเส้นชัยที่วัดไกลกังวล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระยะทาง 11.5 กิโลเมตร


ทั้งนี้ตลอดเส้นทางที่ตูนบอดี้สแลมวิ่งมาตามบนถนนเพชรเกษม มีประชาชนชาวหัวหิน จำนวนมาก มารอมอบเงินบริจาคกันตลอดเส้นทาง ซึ่งเมื่อถึงที่วัดไกลกังวล มีนายรุจน์ประทีป ธรรมรพีภัทร์ นายอำเภอหัวหิน ,นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ,พลตำรวจตรี ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และประชาชนจำนวนมากร่วมให้การต้อนรับและมอบเงินบริจาคกันเป็นจำนวนมาก

loading...


“ก้อย”รัชวิน วงศ์วิริยะ แฟนสาวของ ตูน บอดี้สแสม เปิดเผยว่า ล่าสุดยอดเงินบริจาคขณะนี้จากทุกช่องทางรวมแล้ว 19.5 ล้านบาท ซึ่งตลอดเส้นทางพี่ตูนและทีมงานก้าวฯ ทุกคนได้รับกำลังจากพี่น้องประชาชนที่มารอให้กำลังใจ และร่วมมอบเงินบริจาคกันตลอดเส้นทาง เป็นความสุขที่พวกเราทุกคนได้รับ และดีใจมากที่ทุกคนเห็นความสำคัญ โครงการนี้เป็นพี่ตูนหวังที่จะระดมทุนบริจาคให้ได้ราว 40 ล้านบาท เพื่อจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ แต่ตอนนี้กิจกรรมที่ทุกคนช่วยกันทำกลายเป็นความหวังของทุกคนที่จะให้โครงการสำเร็จฯ ซึ่งกิจกรรมที่ทำ เป็นการจุดประกายฯให้ทุกคนร่วมมือกัน ไม่ใช่แค่โรงพยาบาลบางสะพานเท่านั้นที่ขาดแคลนเครื่องมือแพทย์ แต่ยังมีอีกหลายโรงพยาบาลฯ เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญที่อยากให้ร่วมมือกัน

สำหรับสภาพร่างกายของพี่ตูนและทีมงานขณะนี้ ส่วนร่างกายนั้นได้รับการดูแลจากทีมแพทย์โรงพยาบาลพระราม 9 และนักกายภาพบำบัด ดูแลตลอดเส้นทาง มีอ่อนล้าบ้าง แต่เชื่อว่ากำลังใจดีเยี่ยม มีแวะเซลฟี่กับแฟนคลับตลอดทาง โดยในวันนี้ซึ่งเป็นวันที่ 5 ธันวาคม ถือเป็นวันสำคัญอย่างยิ่งที่ทีมงานวิ่งถึง อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยในภาคบ่ายจะออกจากวัดไกลกังวลผ่านหน้าวังไกลกังวล พี่ตูนและทีมก้าวฯจะแวะทำพิธีแสดงความอาลัยและขอพรให้กิจกรรมที่ตั้งใจดีประสบความสำเร็จด้วย อย่างไรก็ตาม ในช่วงบ่ายนี้จะมีเพื่อนศิลปินมาร่วมวิ่ง อย่าง โตโน่ ภาคิน ,ฮั่น เดอะสตาร์ และตนก็จะร่วมวิ่งกับพี่ตูนด้วยในช่วงบ่ายวันนี้
สำหรับประชาชนที่สนใจร่วมบริจาคเงินทำบุญกับโครงการได้ 2 ช่องทาง คือ

1. บริจาคผ่าน SMS พิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 4242865 ครั้งละ 10 บาท (เฉพาะ AIS,DTAC และ TRUEMOVE H ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

2. บริจาคผ่านบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาบางสะพาน ชื่อบัญชี “โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน” เลขที่บัญชี 7420378118

ทั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bodyslamband.com และเฟซบุ๊ค bodyslamband
www.khaosod.co.th

online