loading...

วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2560

อ้าวเห้ย!!'มิ้นท์'รับคบลูกชาย 'พายัพ ชินวัตร'จริง (คลิป)

04:57



“มิ้นท์”ณัฐวรา วงศ์วาสนา เปิดใจครั้งแรกคบลูกชาย พายัพ ชินวัตร ดูใจกันมา2ปีกว่าแล้ว.


loading...
ก่อนหน้านี้ มีหนังสืิอพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่งลงภาพของสาว“มิ้นท์” ณัฐวรากับ "ต๋อง" พอพงษ์ ชินวัตรลูกชายพายัพ ซึ่งสวีทกันมาก ล่าสุดพบสาวมิ้นท์ ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เดอมาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน แอดวานซ์ ซัน จึงต้องถามไถ่ได้ความดังนี้..
“เรารู้จักกันมานานแล้ว เราเป็นคนเชียงใหม่เหมือนกัน (มีภาพคู่หลุดออกมา) คือไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่แล้ว ถือว่าสนิท คือว่าคุยอยู่คนเดียว คือไม่อยากพูดอะไรมาก บางวันก็ทะเลาะกันนึกออกไหม อยากให้ชัดเจนกว่านี้ (คนนี้คือคนที่เราลงไอจีที่ส่งลูกโป่งมาทำเซอร์ไพรส์ใช่ไหม) ใช่นะ (ยิ้ม) คุยอยู่คนเดียว
อย่างที่บอกว่า ที่ยังไม่ได้บอกใคร เพราะว่าบางวันยังทะเลาะกันอยู่ คือมันยังไม่นิ่ง ถามว่าคุยกันนานไหม คุยกันมาสักพักหนึ่งแล้วนะ ถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้ ก็จะเปิดแล้วละ คุยกันมา2ปีกว่า (ดูปิดมิดมาก) แต่มิ้นท์เป็นคนได้ดอกไม้อะไร ก็โพสต์อวดนะ วันวาเลนไทน์ ฉันก็ไม่ได้ว่างนะ แต่ว่าไม่ได้โพสต์
รูปคู่ไปไหนมาไหนด้วยกัน  ไม่ได้ปิดบังอะไร”มิ้นท์แจกแจง

    ถามว่าถึงแม้จะไม่ได้ปิด แต่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าเป็นลูกชายพายัพ ชินวัตร “ก็ใช่นะ เพราะว่าเขา
ไม่ใช่ดาราอะไรแบบนี้ ที่ว่ายังมีเรื่องทะเลาะกัน มันมีเรื่องจุกจิกต่างๆนานา (หรือเพราะเรามีนิสัยแบบผู้หญิง) เขามากกว่านะ มิ้นท์สายแมนมากๆ
เรื่องเวลา ถ้าว่างก็เจอกันเลยนะ ถามว่าเจอที่บ้านเขาแล้วหรือยัง ก็เจอบ้างนะ (อย่างถ่ายเซ็กซี่ล่ะ) ไม่เกี่ยวนะ ถามว่าไฟเขียวไหมไม่เคยถามนะ แต่เขาก็คงแบบว่า ถ่ายได้แต่อย่ามาก เรื่องเกรงใจไม่หรอก ถ้าอยากถ่าย ถ่ายเอง แต่เราก็จะดูว่าไม่เซ็กซี่มากขนาดนั้น (รูปเซ็กซี่ในไอจีต้องให้เขาสแกนไหม) เขาไม่ได้เล่นไอจี แต่นานๆแอบเข้ามา (ถูกมองเป็นนกน้อยในกรงทอง) ไม่นะ มิิ้นท์บอกช่องรับละครสู้ตายเลยนะ รับหมดเลย” มิ้นท์บอก

ล่าสุดยังถูกลือว่าการที่พอพงษ์ ส่งลูกโป่งมา เหมือนเป็นการขอแต่งงานด้วย

    คือ (นึก)ลูกโป่งไม่ใช่เทศกาลสำคัญนะ มันเป็นช่วงที่เขาไปเรียนที่จีน แล้วเขาส่งมา เหมือนจะบอก ว่าฉันยังเหมือนเดิมนะ ไม่ได้พิเศษ (ใครหวานกว่ากัน) เขาโรแมนติกนะ แต่เราแมนๆมากกว่า (เขาเคยบอกไหมว่าให้พูดว่าคบกับเขากับสื่อบ้าง)มิ้นท์ไม่ค่อยได้เจอสื่อ เขาเองไม่ใช่ดารา อยากให้มันนิ่งกว่านี้อีกนิดหนึ่ง ไม่อยากแบบว่าพอเปิดแล้วเลิกกันแบบนี้นะ”มิ้นท์กล่าวปิดท้าย...
loading...


www.komchadluek.net

online